share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
may-lam-da-vien-va-1050

Máy làm đá viên VA1050

0 VNĐ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 1 năm

Mã sản phẩm: VA-1050

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Hàng công ty

Đường kính đá viên (mm)

 

 

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Mặc dù mới chỉ ra mắt trên thị trường điện lạnh dân dụng một thời gian, nhưng máy làm đá viên 460KG (VA1050) đã nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm thuộc top bán chạy và được người tiêu dùng yêu thích. Sản phẩm được lắp ráp và phân phối top tại Việt An - thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp máy lọc nước, cũng như là thiết bị làm đá.

Tất cả các sản phẩm làm đá này, đều được sản xuất theo tiêu chí “chất lượng luôn được ưu tiên”, đáp ứng đầy đủ những quy định khắt khe của Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn an tâm, hài lòng.

Bên cạnh đó, chúng tôi là đơn vị duy tại Việt Nam đạt đầy đủ các tiêu chuẩn khu vực - để xuất khẩu đi các nước Đông Nam Á.

máy làm đá viên 460kg

Tại sao máy làm đá viên 460KG lại được ưa chuộng?

- Được nghiên cứu, thiết kế dựa trên công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ - tuy nhiên vẫn phù hợp với điều kiện địa lý, sinh hóa và môi trường tại Việt Nam.

- Quá trình làm đá tự động, tuần hoàn khép kín, rất ít sự can thiệp từ bên ngoài, thời gian làm đá nhanh - nên chất lượng đá sạch, tinh khiết 100%, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Nhờ có động cơ mạnh mẽ và công suất cực lớn 2000W/h, sản lượng đá tối đa 460kg/ ngày nên đảm bảo hoạt động của máy làm đá viên 460KG được diễn ra liên tục, đá luôn ra đều, không thành vụn, mẩu nhỏ.

- Lượng điện và lượng nước sử dụng rất thấp, tiết kiệm khoảng 40% điện năng so với các loại thông thường.

- Cấu tạo nguyên khối, nhỏ gọn, đẹp mắt mà lại dễ vận chuyển - không hề chiếm nhiều không gian, giúp bạn tiết kiệm diện tích tối đa.

- Các linh kiện lắp ráp máy như vỏ máy, khuôn đá, dao cắt đá,... đều được nhập khẩu từ các nước công nghiệp nổi tiếng trên thế giới, vận dụng chất liệu thép không gỉ.

Ứng dụng của máy làm đá viên 460KG với cuộc sống

Chắc hẳn bất cứ một ai khi được hỏi về công dụng của đá viên đều sẽ nghĩ rằng để giữ lạnh cho đồ uống, thức ăn nhưng bên cạnh đó, đá viên còn rất nhiều lợi ích khác như:

  • Khi đi đường hoặc đang đi ăn, chẳng may bạn bị dính kẹo cao su vào tóc hay quần áo, đừng vội vào lấy ra ngay vì chúng có độ bám dính rất cao. Cách đơn giản là bạn lấy đá viên đặt lên trên, đợi 1 lúc là có thể gỡ ra dễ dàng rồi.
  • Đánh bóng chai, lọ: Do cấu tạo hẹp và thắt lại, có nhiều nếp gấp nên cổ chai khá khó làm sạch. Bạn hãy sử dụng hỗn hợp đá viên, chanh và muối hạt, bỏ vào lọ và xóc đều lên. Chanh và muối có tác dụng đánh bay vết bẩn, dầu mỡ, đá viên lạnh sẽ tạo sức đẩy cho hai chất này.
  • Se khít da trước khi trang điểm: Muốn lớp phấn và kem nền bám lâu, mịn màng và không bị trôi nhanh do mồ hồi, sau khi rửa mặt, bạn dùng một viên đá nhỏ chà lên toàn bộ khuôn mặt, đặc biệt là 2 bên má và cánh mũi, nơi có lỗ chân lông to. Nhiệt độ lạnh của đá viên từ máy làm đá viên 460KG sẽ làm se khít lỗ chân lông, làm dịu da và làm giảm bớt lượng dầu thừa. Sau đó tiếp tục quá trình dưỡng da và make up.
  • Làm giảm mỡ bụng, giảm béo: Nước đá lạnh làm quá trình đốt mỡ hoạt động mạnh hơn và giúp củng cố các mô liên kết ở bụng, giúp da bụng săn chắc. Để đạt được điều đó bạn hãy dùng túi đá chà trên bụng hằng ngày.

Dịch vụ sửa chữa máy làm đá viên 460KG bị hỏng

  • Khi có sự cố xảy ra, Việt An sẽ cử ngay các kỹ thuật viên xuống doanh nghiệp, địa bàn kinh doanh của quý khách - để kiểm tra và tư vấn phương pháp giải quyết tốt.
  • Nếu máy chỉ bị trục trặc, thì có thể xử lý đơn giản, nhanh chóng không quá 2 tiếng.
  • Thông báo bảng giá cụ thể cho từng dịch vụ sửa chữa, cam kết giá rẻ, chất lượng đảm bảo.
  • Sau khi được sữa chữa, bạn test lại và vận hành lại máy, khi máy đã chạy tốt, ổn định thì thanh toán phí dịch vụ và nhận phiếu bảo hành.

Để sở hữu ngay cho mình và người thân yêu quý bên bạn chiếc máy làm đá viên 460KG của Việt An, hãy đến với các cửa hàng của chúng tôi hoặc gọi đến số điện thoại: 19006013. Công ty rất vui mừng chào đón và phục vụ quý khách!

Từ khóa liên quan:
- giá máy làm đá viên 460kg
- máy làm đá viên 460kg giá bao nhiêu
- máy làm đá viên 460kg tphcm
- máy làm đá viên 460kg bao nhiêu tiền

Xem thêm bài viết chi tiết

Xem thêm bài viết chi tiết

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Gọi