share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
may-lam-da-vien-va-2000

Máy làm đá viên VA2000

0 VNĐ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 1 năm

Mã sản phẩm: VA-2000

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Hàng công ty

Đường kính đá viên (mm)

 

 

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Xu hướng “người Việt dùng hàng Việt” đang trở nên phổ biến và ngày càng có nhiều sản phẩm made in Vietnam xuất hiện trên thị trường. Máy làm đá viên 900kg đến từ Việt An là một trong những sản phẩm như thế. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 quốc tế tại nhà máy, khu công nghiệp rộng lớn, quy mô hàng nghìn hecta, mọi giai đoạn đều được công ty chúng tôi theo dõi sát sao, đảm bảo chất lượng của thiết bị hoàn hảo.

Có mặt trên thị trường đã hơn chục năm, với các dòng máy sản xuất đá, hệ thống lọc nước công nghệ RO thẩm thấy ngược uy tín, Việt An luôn đứng trong top các thương hiệu được yêu thích và nổi tiếng trong lĩnh vực điện lạnh, đồ dân dụng. Không chỉ vậy, Việt An còn nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá của Nhà nước trao tặng như Cúp sen vàng 2009, huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009,... và trở thành đối tác lâu năm của rất nhiều doanh nghiệp lớn, có thể kể đến như công ty Diana Bắc ninh, công ty Shinhan của Hàn Quốc,...

máy làm đá viên 900kg

Đặc điểm nổi bật của máy làm đá viên 900kg VA2000

  • Được trang bị động cơ cực khỏe với công suất lên tới 4000W/h trong khi máy có trọng lượng là 220kg cho hiệu suất làm đá nhanh, an toàn với sản lượng lên đến 900 kg/ ngày.
  • Thông qua bộ lọc được tích hợp trong máy cùng công nghệ khử mùi, khử trùng mới nên đá thành phẩm sẽ có độ sạch và trong suốt, không có mùi lạ và lẫn các tạp chất, vi khuẩn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, ngăn ngừa bệnh tật cho con người.
  • Quy trình sản xuất đá viên của máy làm đá viên 900kg được tự động hóa, hoàn toàn khép kín, hệ thống điều khiển thông minh nên quý khách sẽ không tốn nhiều thời gian cũng như phải sử dụng các phương pháp thủ công để vận hành máy.
  • Thiết kế đẹp mắt, tinh tế hơn, vẫn giữ kiểu dáng nhỏ gọn giúp người dùng tiết kiệm diện tích, dễ dàng vận chuyển hoặc lắp đặt.
  • Các công tắc bật nguồn, đóng nguồn được bố trí tại những nơi vừa tầm mắt, dễ nhận biết nên cực kì tiện lợi, đơn giản cho bất kì ai kể cả người mới sử dụng.

Tác dụng của máy làm đá viên 900kg đối với sức khỏe con người

Bạn đã quá quen thuộc với việc sử dụng đá viên để bảo quản thực phẩm cũng như trong chế biến các món ăn, đồ uống lạnh để giải nhiệt, làm mát cơ thể trong những ngày hè oi bức. Tuy nhiên ngoài những lợi ích trên, đá viên còn có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe như:

  • Giảm béo: Chiếm đến 70% trọng lượng cơ thể, nước đóng một vai trò cực kì quan trọng với toàn bộ hoạt động sống của cong người. Nếu nhịn ăn thì bạn có thể sống đến 7 ngày nhưng nếu không có nước thì sao, bạn có thể sống tối đa 3 ngày mà thôi. Vì vậy để có thể giảm tối đa lượng mỡ thừa trên cơ thể, bạn nên sử dụng đá lạnh được sản xuất bởi máy làm đá viên 900kg để mát xa các vùng tích tụ nhiều mỡ xấu như vùng bụng, vùng đùi sẽ làm săn chắc các cơ. Ngoài ra nên kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, tặng cường vận động, chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ có được thân hình thon gọn, lý tưởng, hấp dẫn.
  • Giúp tránh căng thẳng: Có từ 70% đến 80% mô não là nước. Khi bị mất nước, cơ thể sẽ dễ dàng bị kiệt sức, tim đập nhanh, máu không lên được não nên sẽ dễ cáu gắt và căng thẳng vô cùng. Vì thế, bạn hãy sử dụng đá lạnh của máy làm đá viên 900kg để giảm nhiệt độ cơ thể, trả lại sự tỉnh táo và có thể làm việc tốt hơn.
  • Trẻ hóa, tăng độ đàn hồi, dưỡng da: Từ ngàn đời xưa, các phi tần trong hậu cung hay các thiếu nữ thường sử dụng đá lạnh như là một loại mỹ phẩn thiên nhiên do đặc tính lạnh, làm mát nhanh chóng sẽ giúp làm giảm nếp nhăn, se khít lỗ chân lông, nâng cơ da mặt, giúp làn da của bạn luôn trắng hồng, rạng rỡ. Không chỉ vậy, khi bị mụn trứng cá hoặc bị mẩn đỏ, chỉ cần chườm một ít đá viên lên vùng da bị tổn thương sẽ cải thiện tình trạng rất nhanh chóng.

Nên áp dụng máy tạo đá viên VA2000 cho các mô hình kinh doanh nào?

Nếu quý khách đang là chủ các cửa hàng giải khát, khách sạn, quán bar, cửa hàng thực phẩm đông lạnh thì nên có máy làm đá viên 900kg riêng biệt để có thể tự bảo quản, đảm bảo chất lượng đồ ăn, đồ uống tốt hơn, đồng thời tiết kiệm chi phí và thời gian so với việc mua đá viên từ các cơ sở bán lẻ, bán buôn bên ngoài.

Còn nếu quý khách muốn kinh doanh mặt hàng đá viên này nhưng chỉ ở quy mô nhỏ thì cũng rất thích hợp sử dụng sản phẩm này của chúng tôi.

Ngoài ra với những hộ gia đình có nhu cầu lớn về đá sạch, tinh khiết, sử dụng nhiều trong sinh hoạt thì đây cũng là một thiết bị đáng cân nhắc.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá bán và các dịch vụ khuyến mãi khi mua máy làm đá viên 900kg chính hãng Việt An, mời quý khách ghé thăm hệ thống cửa hàng của chúng tôi trên toàn quốc hoặc gọi đến đường dây nóng: 1900.6013 để được hỗ trợ nhanh. Xin chân thành cảm ơn và chào mừng quý khách!

Từ khóa liên quan:
- giá máy làm đá viên 900kg
- máy làm đá viên 900kg giá bao nhiêu
- máy làm đá viên 900kg tphcm
- máy làm đá viên 900kg bao nhiêu tiền

Xem thêm bài viết chi tiết

Xem thêm bài viết chi tiết

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Gọi