share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
may-lam-da-vien-va-1500

Máy làm đá viên VA1500

0 VNĐ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 1 năm

Mã sản phẩm: VA-1500

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Hàng công ty

Đường kính đá viên (mm)

 

 

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Xuất hiện trên thị trường điện lạnh công nghiệp Việt Nam hơn chục năm, Việt An đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm - trong đó máy làm đá viên 660KG là một trong những thiết bị sản xuất đá hoàn hảo, tuyệt vời, được người tiêu dùng cực kỳ yêu thích.

“Chất lượng tạo nên sự khác biệt” đó là một trong những nguyên tắc làm việc của công ty chúng tôi. So với các thương hiệu khác cũng hoạt động trong ngành lắp ráp, phân phối dây chuyền lọc sạch nước, máy tạo đá thì chúng tôi chú trọng vào đầu tư các công nghệ hiện đại thế giới - để có thể đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Mặc dù giá cả có thể nhỉnh hơn đôi chút, tuy nhiên khi sử dụng sản phẩm đến từ Việt An, quý khách sẽ không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì xảy ra với chiếc máy đá của mình dù chỉ là nhỏ.

Sơ lược cấu tạo của máy làm đá viên 660KG

  • Máy bơm nước: hoạt động theo cơ chế tuần hoàn, có chức năng bơm nước nguồn lên để làm đá.
  • Môi chất lạnh: gas lạnh R22/ R404A nhập khẩu từ nước phát triển.
  • Cối đá: Bộ phận làm lạnh nước thành đá theo khuôn.
  • Khuôn đá: Định hình cho nước đá thành dạng viên theo kích thước 2.8mm x 2.8mm / 2.3mm x 2.3mm tiêu chuẩn.
  • Máng xả đá: vận chuyển đá thành phẩm xuống thùng chứa đá.
  • Thùng chứa đá: dự trữ và bảo quản đá viên, tối đa 520kg.

máy làm đá viên 660kg

Có gì mới ở máy làm đá viên 660KG?

Vẫn kế thừa những đặc điểm nổi bật của các dòng máy tạo đá viên trước đây, tuy nhiên Việt An đã cải tiến và nâng cấp thêm một số tính năng ở thiết bị này:

  • Được sản xuất, lắp ráp trên dây chuyền công nghệ cao, hiện đại theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 quốc tế, đây là chiếc máy làm đá tại Việt Nam được chứng nhận đủ chuẩn xuất khẩu Asean năm 2015.
  • Các linh kiện, phụ tùng đa phần đều làm từ chất liệu Inox SUS304 nên máy sẽ không bị ăn mòn theo thời gian, tăng tuổi thọ và hiệu năng làm việc.
  • Với kích thước 1,22m*0,86m*1,95m khá nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt, thích hợp mọi không gian.
  • Kiểu dáng bắt mắt, thời thượng, sáng bóng khi vỏ của máy làm đá viên 660KG được làm từ thép không gỉ cực kỳ dễ vệ sinh, không bị bám bẩn, sản phẩm luôn luôn đẹp như mới - dù có sử dụng bao lâu đi chăng nữa.
  • Công suất mạnh mẽ 2500W/h, nên đá viên luôn được đảm bảo tạo ra liên tục 24/7, khi đạt cực đại có thể sản xuất 660kg đá/ ngày.
  • Chi phí điện, nước luôn thấp- do máy được trang bị công nghệ cao - tiết kiệm khoảng 40% điện năng.
  • Cấu tạo nguyên khối, quy trình hoạt động khép kín, tự động nên quý khách sẽ không mất nhiều thời gian và sức lực để điều khiển máy.

Công dụng của đá viên được sản xuất từ máy tạo đá viên 660KG VA1500

  • Chế biến đồ ăn, đồ uống: là một trong những tác dụng chính của đá viên bởi khả năng làm lạnh nhanh, lâu tan, không mùi vị nên rất thích hợp để pha chế các món đồ uống như: sinh tố, cafe, chè,... Ngoài ra đá lạnh của máy làm đá viên 660KG còn được sử dụng để làm salad, mì lạnh,...
  • Bảo quản thực phẩm: đối với những thực phẩm tươi sống như hải sản, thủy sản cần phải đảm bảo độ tươi ngon hay rau củ quả đông lạnh cần giữ độ giòn thì đá viên thực sự rất cần thiết và hữu ích.
  • Làm đẹp: một công dụng bất ngờ phải không nào. Đối với các bạn nữ, đây là một phương pháp dưỡng da, trẻ hóa cực kỳ hiệu quả và rất dễ sử dụng, giá thành lại còn rẻ so với những mỹ phẩm đắt tiền. Chỉ cần 1,2 viên đá sử dụng đều đặn mỗi ngày, sau một thời gian ngắn, da của bạn sẽ căng bóng, đàn hồi và luôn hồng hào, rạng ngời.
  • Trị cảm sốt, đau đầu: bạn hãy chườm đá lạnh lên trán sẽ giúp cơ thể toát mồ hôi, giảm nhanh các triệu chứng của bệnh và nhanh chóng hồi phục sức khỏe tốt hơn.

Công ty bán máy làm đá viên 660kg

Quý khách lưu ý, để đá viên có độ tinh khiết và sạch 100% thì ngoài sử dụng máy sản xuất đá của chúng tôi, bạn nên kết hợp với các thiết bị lọc sạch nước công nghệ RO thẩm thấu ngược để đảm bảo vệ sinh và an toàn với sức khỏe nhé.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết cho sản phẩm máy làm đá viên 660KG, vui lòng liên hệ hotline: 0942.41.41.41 hoặc ghé thăm trực tiếp các chi nhánh của chúng tôi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột. Việt An rất hân hạnh được phục vụ và vui mừng đón tiếp quý khách!

Từ khóa liên quan:
- giá máy làm đá viên 660kg
- máy làm đá viên 660kg giá bao nhiêu
- máy làm đá viên 660kg tphcm
- máy làm đá viên 660kg bao nhiêu tiền

Xem thêm bài viết chi tiết

Xem thêm bài viết chi tiết

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Gọi